Hướng dẫn trả góp Online Máy Chiếu Beecube trên Website
Techcent.vn
Thứ Ba,
20/09/2022
Nội dung bài viết
Hướng dẫn trả góp Máy Chiếu BEECUBE
Mục 1: Trả Góp Qua PayOn
- Bước 1: Sau khi điền đầy đủ thông tin nhận hàng, khách hàng chọn Trả góp qua PayOn > Click Đặt hàng
- Bước 2: Khách hàng chọn ngân hàng thanh toán trả góp
Sau khi chọn ngân hàng thanh toán trả góp, hệ thống sẽ hiện ra các loại thẻ hỗ trợ thanh toán và các góp trả góp
- Bước 3: Khách hàng Chọn loại thẻ > Chọn gói trả góp > Click Thanh toán
- Bước 4: Khách hàng sẽ được điều hướng sang trang thanh toán của PayOn, khách hàng điền các thông tin cần thiết còn lại để hoàn tất quá trình thanh toán
Lưu ý:
Với phương thức thanh toán trả góp, PayOn chỉ hỗ trợ thanh toán trả góp cho đơn hàng tối thiểu 3.000.000đ và tối đa 200.000.000đ.
Mục 2: Trả Góp 3 Kỳ Thanh Toán Qua Fundiin
Người mua hàng có thể thanh toán đơn hàng bằng cách chọn phương thức thanh toán Fundiin ở màn hình thanh toán trên website:
Sau khi thao tác đặt hàng, hệ thống Fundiin sẽ thực hiện nhắn tin cho người mua để tạo tài khoản và thanh toán ⅓. Người mua nhận SMS từ Fundiin, bấmvào link trong SMS và tiến hành chụp CMND/CCCD để tạo tài khoản:
Sau khi tạo tài khoản thành công, người mua chọn phương thức thanh toán kỳ đầu theo hướng dẫn:
Lưu ý:
- Để thanh toán trả góp qua Fundiin thì đơn hàng phải có giá trị tối thiểu là 0đ và tối đa là 30.000.000đ
- Trường hợp tài khoản khách hàng không được duyệt hoặc quá trình thanh toán không thành công Fundiin sẽ nhắn tin thông báo tình trạng đến khách hàng. Và trạng thái đơn hàng trên Sapo Web sẽ cập nhật các thông tin này trong chi tiết đơn hàng.
4. Kiểm tra các trạng thái đơn hàng thanh toán và thanh toán
Đối với đơn hàng thanh toán qua Fundiin, trong chi tiết đơn hàng sẽ có cập nhật tình trạng xử lý đơn hàng:
Sẽ có những trường hợp như sau:
STT | Trường hợp | Nội dung hiển thị | Ý nghĩa |
1 | Chờ chụp chứng minh thư, căn cước công dân |
Thanh toán đang chờ xử lý Khách hàng chưa hoàn tất bước xét duyệt CMND/CCCD |
Chờ khách hàng chụp chứng minh thư hoặc căn cước công dân để xác minh đơn hàng. |
2 | Chờ thanh toán |
Đơn hàng đang chờ thanh toán Hồ sơ khách hàng đã được phê duyệt nhưng chưa tiến hành thanh toán kỳ 1 |
Chờ khách hàng thanh toán đơn hàng kỳ 1. (⅓ giá trị đơn hàng) Lưu ý: Đơn trên 6 triệu, số tiền thanh toán kỳ 1 sẽ lớn hơn 1/3 đơn hàng; ví dụ đơn hàng 10 triệu sẽ được chi thành, kỳ 1: 6 triệu, kỳ 2:2 triệu, kỳ 3: 2 triệu và khách hàng vẫn sẽ được miễn phí lãi khi thanh toán đủ 3 kỳ |
3 | Không được duyệt |
Hồ sơ khách hàng không được duyệt Vui lòng liên hệ Fundiin để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết |
Thông tin do khách hàng cung cấp không được duyệt |
4 | Chờ xác nhận |
Đơn hàng đang chờ xác nhận Khách hàng đã thực hiện thanh toán, tuy nhiên Fundiin đang tiến hành xác minh và xác nhận khoản thanh toán |
Chờ đơn hàng xác nhận sau khi đơn hàng đã thanh toán. |
5 | Đã duyệt đơn hàng |
Đơn hàng đã được duyệt Fundiin đã xác nhận khoản thanh toán của Khách hàng thành công |
Đơn hàng đã được duyệt từ Fundiin. |
6 | Từ chối đơn | Fundiin đã từ chối hỗ trợ đơn hàng này
Vui lòng hướng dẫn Khách hàng thanh toán bằng phương thức khác |
Đơn hàng bị Fundiin từ chối |
7 | Không được duyệt SMS |
Fundiin đã từ chối yêu cầu gửi SMS Số điện thoại của khách hàng không hợp lệ |
Số điện thoại của khách hàng sai format hoặc số điện thoại thuộc nhà mạng không được Fundiin hỗ trợ. Fundiin đang hỗ trợ các đầu số: viettel, vinaphone, mobifone |
8 | Không được duyệt giá trị đơn hàng tối thiểu |
Đơn hàng không đạt yêu cầu về giá trị đơn hàng tối thiểu Vui lòng hướng dẫn khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán khác |
Đơn hàng không đủ điều kiện mua với giá tối thiểu |
Lưu ý:
Sau khi khách hàng thanh toán kỳ 1 thành công, thì đơn hàng được xác định là đã thanh toán, và Fundiin có trách nhiệm thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng cho chủ shop.
Thời gian thanh toán sẽ phụ thuộc vào Fundiin và chủ shop đưa ra. Nếu có bất kỳ vấn đề về việc đối soát và thanh toán đơn hàng vui lòng truy cập https://fundiin.vn/ để được hỗ trợ.