I. Thời gian bảo hành và quy định bảo hành:

1) Thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên sản phẩm và trên website cho từng sản phẩm cụ thể.
  • Thời gian bảo hành lên đến 6 tháng đối với các sản phẩm phân phối chính thức và 1 tháng đối với sản phẩm like new, sản phẩm đã qua sử dụng.
  • Thời gian bảo hành có thể cao hơn đối với sản phẩm mới phân phối chính thức tại shop.

2) Quy định bảo hành:

Điều kiện được bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành điện tử qua SDT, hộp sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị hỏng  do lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị vấn đề về chất lượng âm thanh : rè , mất âm 1 bên, xì,….
  • Đối với một số nhãn hiệu hãng yêu cầu giữ vỏ hộp để đối chiếu bảo hành vì trên vỏ hộp có mã Seri riêng.

Trường hợp từ chối bảo hành:

  • Thiết bị đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm có dấu hiệu cạy mở, tự ý sửa chữa.
  • Không có SDT mua hàng tại shop hay bị sửa đổi IMEI, mờ không xác định được thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị vào nước (Kể cả với các sp có chống nước). Sản phẩm bị hư nguồn hay pin.
  • Các phần mềm miễn phí và phụ kiện kèm theo máy.
  • Sản phẩm tai nghe có dây vấn đề về jack ( jack zin ) shop sẽ không bảo hành. Đứt dây, Đứt dây ngầm, đứt giắc cắm, liệt phím hoặc trình điều khiển, sản phẩm bị ngấm nước, bị rè do sử dụng không đúng cách.
  • Bluetooh không bảo hành các sản phẩm bị chết board.
  • Loa bị rè hay bị lệch âm (quá 7 ngày từ ngày mua mà người mua không thông báo)
  • Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móp góc, bị trầy, ẩm ướt, hoen rỉ, Oxy hóa, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, sạc pin không đúng cách, pin chai, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai,…

3) Địa điểm bảo hành:

  • Địa chỉ: Số 10 đường Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Q.12 TP.HCM

  • Quý khách vui lòng thanh toán chi phí gửi đi gửi về khi phát sinh.

II. Các vấn đề khác:

  • Mọi phát sinh, khiếu nại, yêu cầu về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0777594444
  • Thời gian làm việc bảo hành: Từ 13h tới 20h – Tất cả các ngày trong tuần (trừ những ngày lễ tết và mùng 1 âm lịch)

CHÚ Ý:

  • Shop sẽ đổi thu lại một số sản phẩm đã từng mua bên shop ( tuỳ sản phẩm) để cho những người có nhu cầu “nâng cấp”. Giá bù tuỳ vào giá trị của sản phẩm lúc đó + phí bù trừ.
  • Lưu ý : Khi mang đi bảo hành sản phẩm phải còn nguyên vẹn, ngoại hình ko bị biến dạng. Sản phẩm để lại shop 24h – 48h để check sản phẩm, quá trình này có thể nhanh hơn.
  • Cám ơn mọi người đã ủng hộ mua hàng